onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

Reviews loa BOSE S1 PRO

Bose đã phát triển một số PA di động qua nhiều năm với dòng L1, nhưng Loa Bose S1 Pro đại diện cho hệ thống giá cả phải chăng nhất – và nó vẫn cung cấp chất lượng âm thanh xứng đáng.
 
Thiết bị này dành cho người biểu diễn solo. Đặt S1 Pro qua các bước của nó, tôi đã rất ấn tượng. Sử dụng nó trong khi giải trí đám đông nhỏ đến trung bình trong các thiết lập khác nhau, các đơn vị cung cấp về chất lượng âm thanh, phạm vi và tính di động. Trong quá trình xem xét này, tôi sử dụng nó tại các quán bar đông đúc, nhà riêng và một phòng ăn rộng rãi. Trong mỗi trường hợp, tôi khá hài lòng với âm thanh mà nó mang lại.
 
review bose s1 pro
 
Chỉ nặng dưới 16 pounds, S1 Pro có kích thước 13 x 9,5 x 11,2 inch (HWD) và được định hình để cho phép sử dụng khác nhau. Theo chiều dọc, bạn có thể đặt nó trên một bề mặt đứng hoặc trên cao, nhưng mặt sau của vỏ được cắt để bạn cũng có thể đặt nó ở chế độ Tilt-Back, nơi nó nằm ở một góc mà không cần phải được dựng lên — hữu ích nếu bạn phải đặt hệ thống trên mặt đất, nhắm vào đối tượng tầm gần. Bất kể bạn đang sử dụng nó như thế nào, các cảm biến tích hợp có thể cho biết vị trí của S1 và điều chỉnh Auto EQ để cung cấp sự cân bằng âm thanh tối ưu cho việc sử dụng đó.
 
Mặc dù có kích thước tương đối nhỏ và hình dạng nhiều góc cạnh, vỏ máy có một bộ trộn ba kênh được tích hợp bên hông. Mỗi kênh có núm âm lượng riêng và chỉ báo tín hiệu / clip. Kênh 1 và 2 là một cặp đầu vào combo-XLR được xác định rõ ràng, thân thiện với người dùng, giúp thiết lập bàn phím và micrô của tôi trước khi biểu diễn nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng. Cả hai kênh đều có bộ điều khiển âm trầm, bass và treble riêng, cùng với các núm âm lượng riêng biệt cho mỗi đầu vào riêng lẻ, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh trong và giữa các bài hát. Mỗi một trong hai kênh cũng có nút chọn ToneMatch cho phép bạn chọn cài đặt trước được tối ưu hóa cho micrô âm thanh và guitar acoustic; mic cài sẵn mang lại giọng hát của tôi độc đáo, cung cấp một sự cân bằng mà tôi đã tìm kiếm lâu dài.
 
đánh giá bose s1 pro
 
Kênh 3 là đầu vào 3,5 mm phụ; kết nối điện thoại di động của tôi với thiết bị, tôi có thể cấp danh sách phát Spotify trực tiếp vào S1 trong thời gian ngắt. Điều đó nói rằng, có lẽ tính năng yêu thích của tôi là khả năng sử dụng công nghệ Bluetooth không dây và từ xa để thực hiện chức năng tương tự như đầu vào phụ trợ.
 
Ngoài ra, khi tôi đồng bộ điện thoại thông minh của mình với S1 Pro bằng Bluetooth, tôi đã có thể sử dụng cài đặt nâng cao để điều khiển âm trầm, treble và các hiệu ứng khác. Điều này đặc biệt hữu ích để chống lại những thay đổi về âm lượng hoặc chất lượng âm thanh trên các bài hát phát qua kết nối Bluetooth.
 
Do kích thước và hình dạng nhỏ gọn của nó, Loa Bose S1 Pro có thể được thiết lập ở hầu hết mọi nơi. Khi sử dụng nó ở một bữa tiệc riêng trên bãi cỏ phía trước của khách hàng, tôi có thể đặt thiết bị này trên một cửa sổ hẹp. Trong các thiết lập khác, chẳng hạn như quán bar piano và nhà hàng, tôi đã nghiêng S1 Pro ở vị trí Nghiêng lại.
 
S1 Pro cũng có thể được gắn trên khán đài loa tiêu chuẩn, cho phép âm thanh di chuyển xa hơn, như khi tôi chơi ở một phòng tiệc lớn với hơn 2.000 người qua lại giữa nội thất và ngoại thất của địa điểm. S1 Pro cung cấp đầu ra cao, đảm bảo các phím và giọng hát hoạt động tốt trong khi duy trì sự rõ ràng. Nhiều lần, mọi người đã nhận xét, “Hệ thống âm thanh của bạn ở đâu? Tôi không thấy gì cả! ”
 
so sánh bose s1 pro
 
Thiết bị này có cáp nguồn AC nhưng cũng đi kèm với pin lithium-ion có thể tháo rời, có thể sạc lại, có thể sạc được tới 11 giờ. S1 Pro sẽ tự động sạc pin khi cắm vào tường, nhưng cài đặt Sạc nhanh đặc biệt, chỉ khả dụng khi loa không được sử dụng, có thể được sử dụng để tăng tốc quá trình. Đáng nói đến, một cặp S1 Pros có thể được kết nối với nhau bằng mono sử dụng cáp TRS 1/4 ”; Tôi đã không thử điều này vì tôi chỉ có một đơn vị để xem xét.
 
Trong khi trọng lượng nhẹ và nhỏ, Loa Bose S1 Pro cung cấp khối lượng đáng kể, âm thanh chi tiết và các tính năng thông minh. Giọng hát của tôi chưa bao giờ nghe tốt hơn so với S1 Pro – rất nhiều nên thật khó để tưởng tượng bằng cách sử dụng bộ khuếch đại hoặc loa truyền thống một lần nữa.
 
Theo Jordan Kaplan – Người đã cung cấp nhạc sống cho các sự kiện riêng tư và công cộng trên toàn khu vực thành phố New York, cả solo và với ban nhạc của mình, GiftBox, trong hơn 30 năm.

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.