onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

Trên tay bộ loa di động khủng SRS-X9

mo_hop_srs_x9_17

Không thể phủ nhận xu thế người dùng smartphone nói chung và Xperia nói riêng đang ngày càng quan tâm hơn đến dòng loa di động, không chỉ bởi sự tiện lợi mà thực tế công nghệ hiện nay đã giúp tạo ra những trải nghiệm âm thanh cực kỳ sống động đằng sau một thiết kế bộ loa rất gọn nhẹ.

Sony là nhà sản xuất khá “chăm chút” cho dòng loa di động của mình với series từ “nhỏ xíu” như SRS-X1 cho đến “khủng long” SRS-X9. Vì vấn đề rào cản giá bán nên cho dù bán ra từ vài tháng trước giờ chúng ta mới có cơ hội “mục sở thị” bộ loa di động khủng nhất SRS-X9 ngay tại VN. Xin lưu ý rằng khái niệm “khủng” ở đây chúng ta xét trên khia cạnh những người chơi Xperia chứ không nói đến những người chơi âm thanh chuyên nghiệp.

Dàn loa khủng tích hợp bên trong.

 

Dàn loa khủng tích hợp bên trong.

SRS-X9 được thiết kế theo dạng khối hộp mặt trên dạng kính cao cấp , ẩn sau lớp kính là các phím điều khiển cảm ứng. Cấu tạo chiếc loa này không hề đơn giản, nó chưa tới 7 loa thành phần, hỗ trợ nghe nhạc chuẩn Hi-Res qua Wifi hoặc Bluetooth, hỗ trợ hàng loạt công nghệ âm thanh đỉnh của Sony như DSEE HX, S-Master HX giúp tái tạo âm thanh một cách sống động nhất.

Trải nghiệm thực tế dàn loa này chúng tôi thực sự cảm thấy bất ngờ không trách khỏi cảm giác phấn khích “wow!!”. Âm bass cực sâu, âm lượng đủ “áp phê” trong căn phòng rộng khoảng 30m2, các dải âm mid, treble đều được X9 thể hiện “ngọt ngào”.  Tuy nhiên, mặc dù đóng mác “di động” nhưng do tổng công suất loa lên tới 154W nên không thể tích hợp pin mà buộc phải dùng cắm vào điện lưới.

Theo chia sẻ từ XperiaShop.vn cửa hàng nhập về bộ loa này thì SRS-X9 thực tế chỉ phù hợp với nhóm nhỏ người chơi Xperia “có điều kiện” dám chịu chi để có một bộ loa đủ “áp phê”. Những người dùng X9 có nhu cầu đi lại thấp hoặc đặt nó ở phòng khách cũng vô cùng trang nhã. Hiện SRS-X9 đang bán tại Xperia Shop Sài Gòn với mức giá 15.300.000 đồng.

mo_hop_srs_x9_1

mo_hop_srs_x9_2

mo_hop_srs_x9_3

mo_hop_srs_x9_4

mo_hop_srs_x9_5

mo_hop_srs_x9_6

mo_hop_srs_x9_7

mo_hop_srs_x9_8

mo_hop_srs_x9_9

mo_hop_srs_x9_10

mo_hop_srs_x9_11

mo_hop_srs_x9_12

mo_hop_srs_x9_13

mo_hop_srs_x9_14

mo_hop_srs_x9_15

mo_hop_srs_x9_16

mo_hop_srs_x9_17

mo_hop_srs_x9_18

mo_hop_srs_x9_19

mo_hop_srs_x9_20

mo_hop_srs_x9_21

mo_hop_srs_x9_22

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.