onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

Harman Kardon SoundSticks 4 : Dòng loa biểu tượng đã chính thức có hàng chính hãng tại Việt Nam

Dòng loa mang tính biểu tượng của Harman Kardon đã có phiên bản thế hệ thứ tư SoundSticks 4, với những công nghệ âm thanh mới và thiết kế đẹp.

Ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Công nghệ CES diễn ra từ đầu năm 2020, hôm nay 10/08/2020, dòng loa Harman Kardon SoundSticks 4 đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

SoundSticks 4 có thiết kế mái vòm bóng bẩy, phù hợp với mọi kiểu nội thất dù cổ điển hay hiện đại. Hai cột loa vệ tinh và vỏ loa subwoofer mạnh mẽ tuyệt đẹp với thiết kế bề mặt bên trong gợn sóng, cho phép người nghe thưởng thức trọn vẹn âm bass và mang đến âm thanh trung thực, sống động.

Điểm nhấn của hai cột loa vệ tinh là mỗi loa có bốn trình điều khiển cho âm thanh sống động và rõ ràng tràn ngập khắp căn phòng. Sản phẩm cũng hỗ trợ phát nhạc không dây nhờ kết nối Bluetooth 4.2.

Về thông số, SoundSticks 4 có cân nặng 4,4 kg; màng loa 8x toàn dải 1,4″ và 1 subwoofer 5,25″, công suất đầu ra đạt 140W RMS, định mức nguồn đầu ra 140W RMS với nguồn cấp 24V/3.7A. SoundSticks 4 đạt tần số phản hồi 40Hz–20kHz, tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm 80dB.

“Chúng tôi tự hào về danh tiếng bất biến của dòng loa SoundSticks. Và SoundSticks 4 nối tiếp những gì chúng tôi cam kết bằng một thiết kế mang tính biểu tượng cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất” – Dave Rogers, Chủ tịch Phòng Lifestyle Audio thuộc Harman. “Là một trong những dòng loa dễ nhận biết nhất thế giới, SoundSticks 4 là sự kết tinh của những chuyên môn kỹ thuật thu thập được qua nhiều thập kỷ để đem đến trải nghiệm nghe hoàn hảo và cho phép người nghe suy ngẫm về vẻ đẹp của âm nhạc” – ông chia sẻ thêm.

SoundSticks 4 của Harman Kardon được bán chính thức với mức giá 7,99 triệu đồng từ 15/08/2020 cùng quà tặng trị giá lên tới 3 triệu đồng tại các hệ thống bán lẻ đối tác của nhà phân phối PGI trên toàn quốc.

 

 

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.