onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

Trên tay loa bluetooth Sony SRS-XB12 – 5 màu, giá ổn, thiết kế cải tiến

Tại triển lãm CES 2019, Sony đã nâng cấp loạt loa di động không dây mới nhất của mình hay còn được biết đến dứoi tên Extrabass, trong đó XB12 là bản nâng cấp về thiết kế của XB10…

Sony SRS-XB12 như thường lệ vẫn là chiếc loa Bluetooth nhỏ nhất trong nhóm. Đây là sản phẩm nâng cấp của chiếc XB10 hồi năm ngoái với khả năng chơi nhạc kéo dài tới 16 giờ mỗi lần sạc. Bên cạnh đó, XB12 có khả năng chống nước IP67 khiến bạn có thể mang chiếc loa của mình đi dã ngoại, du lịch hay mang ra bể bơi. Đây là sản phẩm phù hợp với giới trẻ về độ gọn nhẹ, nó vẫn không có đèn như các anh em khác và sử dụng cổng microUSB. 

Video khui hộp nhanh và nghe thử SRS-XB12 mới của Sony

[CES2019] Sony nâng cấp dòng Extrabass: XB12, XB22, XB32, bỏ dòng 4

Sony SRS-XB12 cũng không có khác biệt qá nhiều so với người tiền nhiệm của mình là chiếc Sony SRS-XB10 . Vẫn là thiết kế thiên hướng nhỏ nhắn xinh xắn giống một chiếc cốc nhỏ bé, giúp người dùng có thể cầm nắm bằng một tay. Các nút điều khiển cơ bản của SRS-XB12 đã được thanh thay đổi khác với XB10, hãng đã bố trí ở cạnh bên đằng sau của sản phẩm thành một cụm điều khiển độc lập, điều này giúp cho người dùng không phải mất nhiều thời gian để mò tìm những phím bấm tinh chỉnh như XB10. Các phím bấm được thiết kế chính sác phân bố dễ dàng bấm cũng như ghi nhớ rõ ràng hơn với bề mặt được làm bằng dạng cao su mềm mịn kết hợp đổ nẩy chắc tay tốt hơn. Còn đối với các cổng kết nối như cổng sạc , cổng kết nối âm thanh qua dây AUX 3.5mm được hãng đặt trong một hốc nhỏ được bịt kít bằng nắp cao cu để tối ưu khả năng chống nước của thiết bị một cách hoàn hảo hơn.

Khả năng kết nối của Sony SRS-XB12 được trang bị tích hợp công nghệ Bluetooth tiên nhất hiện nay là Bluetooth 4.2 đem lại khả năng kết nối hoàn thiện ổn định hơn. XB12 sử viên pin có dung lượng cao, đem lại khả năng chơi nhạc liên tục lên tới 16 tiếng, một thời lượng Pin quá khủng đối với những chiếc loa di động hiện này, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng đến vấn đề hết Pin khi chúng ta đang đi du lịch, dã ngoại cắm trại hay những buổi party nho nhỏ cùng với gia đình, bạn bè người thân của chúng ta.

Giá bán của Sony SRS-XB12 là 1.290.000 VNĐ, bảo hành 12 tháng chính hãng Sony Việt Nam.

 

Nguồn mainguyen.vn

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.