onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

TRÊN TAY LOA DI ĐỘNG MARSHALL TUFTON

Giống như các loa khác của Marshall, Tufton được thiết kế giống với amp guitar Với lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ micro có logo Marshall biểu tượng bằng chữ viết màu trắng, nắp góc gồ ghề và tủ hiệu ứng bằng da, Tufton chắc chắn chơi theo thẩm mỹ rock ,, cũng như Kilburn II và Stockwell II.

Về tính di động, Tufton đi kèm với tay cầm lấy cảm hứng từ dây đeo bằng da giả, với mặt dưới bằng nhung đỏ sang trọng và ốc vít vàng sang trọng giữ nó tại chỗ. Đây không phải là loa di động nhẹ nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm, có trọng lượng chỉ hơn 4,5kg , nhưng nó không quá nặng đến nỗi bạn phải vật lộn để đưa nó từ xe của bạn đến một địa điểm dã ngoại – chỉ không mong muốn thoải mái mang theo Tufton xung quanh cả ngày.

 Trên đỉnh loa, điều khiển âm lượng, âm trầm và âm bổng của âm nhạc của bạn; cũng như làm hài lòng về mặt thẩm mỹ, việc bao gồm các mặt số vật lý mang đến cho âm nhạc phát lại một chất lượng cao .

Mặt trên của loa cũng có nút ghép nối Bluetooth nhỏ và đèn báo pin LED, chúng tôi thấy thực sự hữu ích để kiểm tra xem thời lượng pin còn bao nhiêu mới phải sạc

Ở mặt sau của loa, bạn sẽ tìm thấy một lưới tản nhiệt hình tròn nhỏ góp phần tạo ra âm thanh đa chiều Tufton, và một cổng nguồn chính được bao phủ bởi một con dấu cao su để bảo vệ khi bạn di chuyển.

Loa có xếp hạng IPX2, có nghĩa là nó có thể chịu được nước nhỏ giọt; Vì vậy, nó không chính xác không thấm nước, nhưng nếu gặp một cơn  mưa phùn thì chuyện đó cũng hề làm phá vỡ đi buổi party ngoài trời của bạn được 

Tính năng và hiệu suất
Marshall gọi Tufton Hồi là vua của đường Road, và với người thuyết trình cung cấp hơn 20 giờ chơi di động trong một lần sạc, chúng tôi nghĩ rằng đó là một danh hiệu công bằng.

Nó cũng tự hào có tính năng "sạc nhanh", nghĩa là thời gian 20 phút sẽ cung cấp cho bạn bốn giờ phát lại, rất tiện nếu bạn cần ra ngoài với Tufton trong thời gian ngắn.

Nhờ có ba trình điều khiển riêng biệt ở phía trước loa và một ở phía sau, Tufton mang lại ấn tượng về âm thanh đa hướng, thật tuyệt nếu bạn muốn dán nó ở giữa phòng cho một bữa tiệc .

Một tính năng hữu ích khác để nghe tiệc là chức năng đa thiết bị, có nghĩa là bạn có thể chuyển đổi giữa hai thiết bị Bluetooth và thay phiên nhau chơi các bài hát với một người bạn.

Chúng tôi thấy quá trình ghép nối Bluetooth nói chung rất đơn giản – bạn chỉ cần bật nút xoay âm lượng để bật Tufton, sau đó nhấn nút Bluetooth để đặt chế độ ghép nối.

 

Như đã đề cập, sử dụng nút treble và bass để điều khiển âm thanh sẽ mang lại cảm giác rock n roll chân thực cho trải nghiệm nghe và sẽ hữu ích nếu bạn thấy âm trầm hơi nặng theo ý thích của mình – ngay cả như vậy, chúng tôi đã tìm thấy chất lượng âm thanh là tốt nhất khi cả hai mặt số được đặt ở giữa.

Nguồn vualoa.com

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.