onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

B&O giới thiệu loa không dây treo tường B&O BeoSound Shape tại Việt Nam

 

Bang & Olufsen (B&O) vừa giới thiệu hệ thống loa không dây treo tường rất độc đáo là BeoSound Shape tới người dùng tại Việt Nam. Mỗi sản phẩm của B&O không chỉ là âm thanh mà còn là một tác phẩm đầy chất nghệ thuật, hệ thống loa Shape này cũng vậy, thiết kế mô-đun của nó cho phép chủ nhân ghép nhiều loa và tạo hình theo gu thẩm mĩ riêng cho từng căn phòng.

Sở dĩ mình gọi là hệ thống loa vì Shape là một khối bao gồm loa và các thành phần khác chứ không đơn thuần là một chiếc loa không dây. Mỗi một miếng ghép sẽ có hình lục giác với 10 màu sắc khác nhau cho chủ nhân lựa chọn, khi ghép lại sẽ ra được những hình thù độc đáo và cá tính để trang trí cho căn phòng. Cũng nhờ hiệu ứng ánh sáng mà ở các góc nhìn sẽ cho ra nhiều kiểu hình khối khác nhau.

Để tạo nên một hệ thống loa treo tường như này sẽ cần ít nhất 6 miếng ghép trong đó bao gồm 4 loa (dĩ nhiên có loa âm trầm và loa tweeter), bộ giảm âm (damper), ampli và Beosound Core đóng vai trò như hub trung tâm để kết nối với nguồn phát). Theo như B&O mô tả thì damper là thành phần để giúp triệt tiêu các tiếng ồn trong phòng ngay cả khi đang tắt. Mỗi ampli sẽ gánh được 4 chiếc loa và chúng ta có thể ghép tối đa 44 loa Shape, như vậy sẽ cần 11 ampli. Trong khi đó, Beosound Core là hub để kết nối không dây tới nguồn phát qua Bluetooth, nó cũng hỗ trợ Chromecast và Apple AirPlay. Loa Shape cũng hỗ trợ hệ thống âm thanh đa phòng với mỗi phòng là một hệ thống loa như thế này.

Về thiết kế, BeoSound Shape có thiết kế rất đơn giản bao gồm các khối lục giác và nhiều màu sắc. Mỗi miếng lục giác được bọc ngoài bởi vải của hãng dệt may Kvadrat của Đan Mạch và khách hàng có thể lựa chọn nhiều tone màu khác nhau. B&O Việt Nam chưa công bố giá của hệ thống loa này.
 

Đang tải tinhte_beosoundshape-1.jpg…Đang tải tinhte_beosoundshape-2.jpg…Đang tải tinhte_beosoundshape-3.jpg…Đang tải tinhte_beosoundshape-4.jpg…Đang tải tinhte_beosoundshape-5.jpg…Đang tải tinhte_beosoundshape-6.jpg…Đang tải tinhte_beosoundshape-7.jpg…Đang tải tinhte_beosoundshape-8.jpg…Đang tải tinhte_beosoundshape-9.jpg…

nguồn tinhte.vn

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.