onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

Mở hộp Klipsch Heritage The One đầu tiên tại Việt Nam: Kế thừa và phát triển chất Mỹ

Klipsch là một trong những thương hiệu thâm niên trong làng audio thế giới với trên 7 thập niên sản xuất loa. Nhưng dường như ở Việt Nam, những người chơi loa phổ thông chưa thật sự biết nhiều về hãng loa danh tiếng tới từ Mỹ nay. Hôm nay chúng tôi sẽ khui thùng và giới thiệu cho các bạn chiếc The One thuộc dòng sản phẩm Heritage danh giá …

Đây là chiếc loa mới được Klipsch tung ra thị trường và nếu bạn tìm trên trang chủ của hãng, bạn thậm chí còn được Klipsch yêu cầu phải đặt hàng trước nếu muốn sở hữu. Mặc dù là một sản phẩm có mức giá rẻ nhất của dòng Heritage nhưng không vì thế mà các trang báo nước ngoài đánh giá thấp chiếc loa này.

Các thông số kỹ thuật cơ bản của Klipsch Heritage The One:

– Hỗ trợ remote điều khiển từ xa với khoảng cách lên đến 4m

– Hỗ trợ jack cắm 3.5mm sử dụng cho các thiết bị khác

– Kích thước loa: 32.2 x 15.56 x 13.3cm

– Trọng lượng: 3.86 kg

– Cổng kết nối: AUX, USB, Bluetooth, RCA analog, Wi-Fi (for DTS Play-Fi)

– Nguồn: 110/240V

– Max Acoustics Outpt: 103dB

– Driver: 57.15mm full range

– Sub: 114.3mm woofer

– Công suất: 50W

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nếu bạn như là một người yêu thích sự tinh tế, sang trọng, cổ điển thì ắt hẳn bạn phải thích The One rất nhiều, từ cách phối màu vàng, hồng vàng và đen với nhau cho đến ngôn ngữ  thiết kế của nó. Ở trên, để gia trăng phần sang trọng, Klipsch đã dùng một lớp gỗ phủ toàn bộ bề mặt bên trên, các núm điều chỉnh được làm bằng kim loại mạ vàng ánh lên bắt mắt. Kèm theo đó, phần màng loa màu đen là sự kết hợp giữ vài và polyme giúp chống nước mà lại không kém phần chắc chắn.

Cũng giống như bất kỳ chiếc loa nào mới ra mắt ở thời điểm hiện tại, Bluetooth là thứ không thể thiếu và với The One thì thế hệ 4.0 của nó hoạt động rất ổn và nhạy. Các tập tin âm thanh, chương trình phát thanh trực tuyến, Deezer, Spotify, … khi được phát ra từ các nguồn phát như smartphone, tablet, laptop cũng có độ trễ thấp, mình hài lòng với Bluetooth của The One. Khá đáng tiếc là nó không có chức năng kết hợp với Wifi như The Three, nhưng với chiếc loa có giá 6 triệu thì mình không thấy điều này quá cần thiết.

Dung lượng pin mà Klipsch công bố cho The One mà khoảng 8 tiếng nhưng theo mình, nó còn lâu hơn thế một chút, đây là một điểm cộng khác cho The One. Dậu có pin như vậy, nhưng việc bạn mang chiếc loa này đi khắp nơi như các loa di động khác cũng không phải là một điều khả thi vì trọng lượng gần 4kg của nó, phần nữa là vì đây là chiếc loa sang trọng, phù hợp với không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hơn là xách đi ngao du khắp nơi.

Mình xin mượn một câu văn của blog.son-video.com trong bài đánh giá về The One"For a speaker measuring 32 cm wide, 15 cm high and 13 cm deep, the ability to reproduce such generous bass is extraordinary." Trong một thân hình nhỏ gọn, khả năng phát nhạc mà đặc biệt là âm bass của chiếc loa này là hết sức tuyệt vời. Klipsch The One có thể cũng cấp âm thanh tối da 103 dB (ở khoảng cách 1 m), tần số từ khoảng 56 Hz đến 20 kHz. Driver gần 6cm của chiếc loa này kết hợp với 1 woofer khoảng 4.5 inch tạo ra khả năng phát nhạc du dương. Nếu bạn là người thích nhạc pop, country, ballad hay đặc biệt là acoustic, vâng acoustic fan thì bạn không thể bỏ qua chiếc loa này.

Đây là Klipsch Heritage The One!

Chiếc loa này sở hữu thiết kế đẹp mắt, cổ điển và cách sử dụng của những ngày xưa cũ

Bộ phụ kiện kiện đi kèm gồm tài liệu hướng dẫn, phiếu bảo hành, cáp sạc..

Và một dây AUX 3.5mm 2 đầu..

Thiết kế hoài cổ dạng hộp chữ nhật

Phần gỗ kết hợp với lớp vải đen pha polymer bên ngoài tạo cảm giác mộc mạc, cổ điển

Vân gỗ lên màu đẹp, rất sang

Vị trí bảng điều khiển của loa..

Mặt sau của Klipsch The One

Động tác xoay núm vặn tạo cảm giác cổ điển

Cuối cùng không thể nói tới Klipsch Stream, đây là một app đã có trên iOS và Android sẽ giúp ích bạn rất nhiều để điều khiển The One như ý.

Tin tức và hình ảnh: Mai Nguyên

 

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.