onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

Sony giới thiệu 4 mẫu tai nghe Bluetooth XB950BT, ZX550BN, AS800BT và SBH60

Cùng với các thiết bị Xperia thì tai nghe Bluetooth cũng là dòng sản phẩm mà Sony đem đến nhiều model. Hãng đã ra mắt 4 dòng tai nghe Bluetooth có thiết kế và tính năng khác nhau, phù hợp môi trường và thể loại nhạc cần nghe.

Mua ngay tai nghe Sony MDR XB950BT tại đây, giá rẻ nhất Việt Nam, Xách tay Nhật

Đầu tiên mẫu tai nghe trùm đầu XB950BT kích thước lớn thuộc dòng ExtraBass, tiếp đến là chiếc ZX550BN dựa trên kiểu dáng của mẫu tai nghe DR-BTN200M trước đây. Đối với người chơi thể thao thì mẫu tai nghe AS800BT sẽ phù hợp cho việc hoạt động ngoài trời với tiêu chuẩn chống nước IPX4. Cuối cùng là SBH60, mẫu tai nghe trùm đầu với thiết kế cổ điển, vòng đeo kim loại và có tích hợp các phím bấm cho đàm thoại.

Sony MDR-XB950BT

Đây là mẫu tai nghe thiên về chất âm bass mạnh. Tai nghe có màng loa neodymium 40mm kết hợp với tính năng điều khiển nhịp phản hồi và tăng cường âm bass hứa hẹn mang lại chất âm bass mạnh mẽ. Công nghệ điều khiển phản hồi nhịp (Beat Response Control) sử dụng những lỗ thông hơi được thiết kế khéo léo giúp âm bass không bị biến dạng. Nó được tối ưu những luồng âm tần số thấp để tái tạo nhịp điệu âm thanh.

Tai nghe có nút điều khiển nhạc, điều chỉnh âm lượng, hỗ trợ kết nối Bluetooth với profile âm thanh chất lượng cao aptX. Pin của tai nghe có thể nghe hoặc đàm thoại liên tục 20 tiếng với thời gian sạc khoảng 4 tiếng. Tai nghe cũng hỗ trợ jack 3,5mm để người dùng sử dụng khi hết pin. Sản phẩm có giá bán tham khảo 200 USD, mức giá khá hợp lý cho một dòng tai nghe màng loa 40mm với Bluetooth.


Sony MDR-ZX550BN

THeo cách đặt tên thì đây là phiên bản thấp hơn của mẫu MDR-ZX750BN (giá 4 triệu bán ở Việt Nam). Sản phẩm mang thiết kế dựa trên mẫu DR-BTN200M trước đây nhưng lượt bớt phím trả lời cuộc gọi riêng biệt. Tai nghe sử dụng kết nối Bluetooth 3.0 với kết nối NFC giúp đơn giản hoá việc ghép nối giữa các thiết bị di động. Nó không có cổng âm thanh 3,5mm nên chúng ta không thể nghe bằng dây nối nếu thiết bị hết pin.

Bù lại mẫu tai nghe này hỗ trợ tính năng chống ồn kỹ thuật số bằng cách kích hoạt phím riêng trên tai nghe, cho thời gian nghe liên tục khoảng 25 tiếng, nếu tắt chống ồn thì có thể đạt 29 tiếng, thời gian chờ tối đa 150 giờ khi ghép nối Bluetooth chế độ đàm thoại. MDR-ZX550BN có giá 130 USD. Có thể thấy đây là một mẫu tai nghe trọng lượng nhẹ và thời gian dùng pin khá lâu so.

Sony MDR-AS800BT


Đây là mẫu tai nghe hướng đến người dùng vận động thể thao bởi thiết kế khá cá tính: củ tai khá lớn cùng móc cao su giữ vào khu vực vành tai. Có thể coi đây là một phiên bản khác của SBH80 khi nó có thiết kế với cụm pin và chip NFC nằm ở giữa tai để đeo cổ, đồng thời cũng là nơi chứa pin với thiết kế nhỏ gọn hơn SBH80. Tai nghe kết nối Bluetooth 3.0 với profile âm thanh chất lượng cao aptX. Mặc dù vậy thời gian nghe của nó chỉ khoảng 4,5 tiếng liên tục và thời gian chờ tối đa 180 tiếng. Sony MDR-AS800BT có giá bán 150 USD.

Sony SBH60

Đây là phiên bản khác của SBH80 với kiểu dáng thiết kế khác hoàn toàn do nhánh Sony Mobile Communications AB phát triển, khác với 3 mẫu tai nghe bên trên. Dòng tai nghe này có thiết kế hai củ loa tròn với gọng kim loại vòng lên trên đầu, mang phong cách khá cổ điển.

Được phát triển bởi Sony Mobile nên mẫu tai nghe này hỗ trợ phím trả lời / kết thúc cuộc gọi, bên cạnh hệ thống phím chỉnh âm lượng, phát / tạm dừng và lui / tới bài hát. Nó hỗ trợ Bluetooth 3.0 nhưng không có profile aptX như SBH80. Bù lại khi hết pin thì tai nghe này vẫn có thể kết nối đến thiết bị nghe thông qua dây 3,5 mm. Với driver loa 30mm, tai nghe cho thời gian phát nhạc khoảng 8 giờ, đàm thoại 12 giờ và thời gian chờ vào khoảng 8 ngày. Sản phẩm có giá khởi điểm chưa thuế khoảng 64 USD.

Nguồn: sony.eu

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.