onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

Trên tay JBL Charge 3 Special Edition: Chiếc áo mới của Charge 3 trong ngày lễ giáng sinh

JBL đã tiếp tục làm mới dòng loa Charge cỡ nhỏ của họ với Charge 3 Special Edition vào dịp lễ giáng sinh này, chiếc loa có thiết kế tương tự như JBL Extreme nhưng nhỏ hơn. Phù hợp với không khí giáng sinh ấm áp và đặc biệt là khả năng chống nước tuyệt vời của chiếc loa. Hôm nay Mai Nguyên sẽ khui hộp và giới thiệu cho các bạn sản phẩm này…

JBL Charge 3 Special Edition là chiếc loa tiếp theo trong dòng Charge của JBL. Đây là chiếc loa sở hữu thiết kế tương tự như JBL Extreme, nhưng có thiết kế nhỏ hơn, gọn hơn.

JBL Charge 3 Special Edition  có một lớp vải bọc bên ngoải với bên trong là lớp vải bảo vệ loa khỏi nước và bụi bẩn, JBL Charge 3 có chuẩn kháng nước IPX7 nên có thể dễ dàng chống chịu các điểu kiện ẩm ướt. Loa cũng được tích hợp các công nghệ âm thanh tiên tiến của JBL như JBL Bass Radiator và SoundClear để nâng cao chất lượng âm thanh đầu ra, tạo lực bass mạnh mẽ cho loa.

JBL Charge 3 Special Edition  vẫn sở hữu những điểm nổi trội của dòng Charge như pin 6000 mAh, cổng sạc USB OUT để phục vụ người dùng nạp lại pin cho smartphone, tablet hay máy nghe nhạc. Nếu không sử dụng cho việc sạc pin ngoài thì JBL Charge 3 có thể chơi nhạc trong khoảng 12 tiếng liên tục ở mức âm lượng vừa phải (~60 – 70%), nếu sử dụng pin để sạc thì thời gian này sẽ bị rút ngắn xuống.

Một điểm mạnh nữa của JBL Charge 3 Special Edition  là loa có thể kết nối với 3 thiết bị cùng lúc, đây là lợi điểm đáng giá của các dòng loa mới của JBL. Charge 3 đã có mặt tại hệ thống của Mai Nguyên với mức giá là 4.090.000 VNĐ.

Một số thông tin cở bản về JBL Charge 3 Special Edition:

– Hỗ trợ kết nối Bluetooth (A2DP V1.3, AVRCP V1.5, HFP V1.6, HSP V1.2) nhanh chóng và tiện lợi

– Tần số: 65Hz-20kHz

– Transducer: 2 x 50mm

– Trọng lượng: 800g

– Kích thước: 213 x 87 x 88.5mm

Sau đây là một số hình ảnh về sản phẩm:

Tin tức, hình ảnh và videoMai Nguyên

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.