onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

Đập hộp Braven 2200 – Định nghĩa lại loa di động luxury

Braven là hãng loa di động lớn của Mỹ, đã tạo thương hiệu khá quen thuộc với người dùng bởi những mẫu loa di động có độ bền cực kỳ cao cùng nhiều tính năng hữu ích, và gần đây nhất có lẽ hãng còn có tham vọng lớn hơn, đó chính là biến những chiếc loa di động của mình thành những cỗ máy phát âm thanh chất lượng cao thực sự. Braven 2200M là một minh chứng rõ ràng nhất.

Braven 2200 là mẫu loa di động 2.0 với âm thanh stereo, khoảng cách kết nối 10m và có dung lượng pin rất lớn lên tới 8800mAh. Braven nói rằng 2200 có âm thanh cân bằng với khả năng tùy chỉnh bass, loa còn có thể xách tay, dung lượng pin lên tới 8800mAh và thời gian chơi nhạc lên tới 10h. Loa còn được tích hợp micro chất lượng cao có khả năng chống ồn, âm thanh không dây stereo mạnh mẽ và mặt trước loa với lớp vỏ nylon có thể thay thế. Loa cũng có rất nhiều màu sắc để các bạn lựa chọn.

Braven 2200 nổi bật với những nét thiết kế rất hiện đại, đơn giản và sang trọng, Braven đang mang đến cho người chơi một cái nhìn khác về hãng khác với những mẫu loa hầm hố thường thấy. Mặt trước loa được bảo vệ bởi lớp vỏ Nylon chất lượng cao chắc chắn và hoàn thiện rất tốt

Trung âm là điểm cộng lớn, cực kỳ lớn với 2200 bởi đây chính là điểm mấu chốt để tại nên một nhận diện riêng cho dòng loa luxury, không quá ồn ào nhưng cực kỳ rõ ràng, trong trẻo, sắc nét và rất tinh tế, sở hữu 2 loa trung trầm khá lớn nên 2200m mang tới một giọng hát cũng như khả năng chơi nhạc cụ miễn chê trong thế giới loa di động.

Âm cao được bổ trợ mạnh mẽ từ màng loa treble lớn với chất liệu lụa cao cấp khiến cho âm cao lên rất tới, rất giàu năng lượng, không hề bị hụt hơi, vỡ tiếng hay noise khi lên cao giống như những mẫu loa di động khác. Âm cao thể hiện tròn chịa rõ ràng, sự bóc tách cũng như sự lung linh cần thiết trong bản nhạc. Sau đây là những hình ảnh và video khui hộp, thử nghiệm chất lượng âm thanh thực tế của Braven 2200.

Tin tức, hình ảnh và videoMai Nguyên

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.